Chính sách bảo hành và đổi trả

Zippy chỉ chấp nhận bảo hành hoặc đổi trả khi xác định sản phẩm đã được mua tại website hoặc cửa hàng của chúng tôi – Trong mỗi đôi giày bán ra sẽ đi kèm hóa đơn mua hàng, quý khách chỉ cần giữ nó để Zippy biết sản phẩm được mua tại cửa hàng.

Bảo hành

Chính sách bảo hành cho quý khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng như sau:

  • Trường hợp được bảo hành từ lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất như lỗi keo…không bảo hành da, vải, chỉ, dây cột, lót, logo giày… CHỈ BẢO HÀNH KEO
  • Shop không nhận bảo hành các sản phẩm thuộc dòng SALE và các sản phẩm bị lỗi do người sử dụng cũng như bảo quản không đúng cách ví dụ như va chạm mạnh làm rách, hư hại nặng hoặc ngâm nước…
  • Thời gian bảo hành cho tất cả các sản phẩm giày là 3 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Nơi nhận bảo hành là địa chỉ shop.
  • Thời gian bảo hành từ 3-7 ngày làm việc. Chúng tôi sẽ gọi bạn sau khi hoàn thành bảo hành.

Đổi hàng

  • Thời gian quý khách được trả hàng là 03 ngày (ba ngày) sau khi nhận hàng.
  • Trong trường hợp hàng giao sai không đúng sản phẩm quý khách đã chọn, vui lòng liên hệ với cửa hàng để chúng tôi đổi lại hàng. Chúng tôi sẽ chịu chi phí vận chuyển khi đổi hàng.
  • Trường hợp hàng giao đúng nhưng quý khách cảm thấy không phù hợp với mình có thể yêu cầu cửa hàng đổi sản phẩm khác trong vòng 03 ngày (ba ngày) từ ngày nhận hàng. Quý khách sẽ phải chịu phí vận chuyển khi đổi hàng.
  • Nếu quý khách đổi lại sản phẩm có giá trị lớn hơn vui lòng bù số tiền lệch cho phía cửa hàng. Ngược lại nếu giá trị nhỏ hơn quý khách có quyền chọn thêm hàng hóa tại cửa hàng cho bằng với giá trị đơn hàng cũ. Cửa hàng có quyền từ chối hoàn trả lại số tiền lệch khi quý khách đổi sản phẩm do lý do cá nhân từ phía của khách.
  • Sản phẩm đổi phải trong tình trạng mới 100%, còn đầy đủ hộp, giấy gói và các giấy tờ đi kèm khi mua hàng, đế giày sạch, chưa có dấu hiệu sử dụng hay trầy xước, bong tróc do đã đi xuống mặt đường, nền gạch, …

Trả hàng

Đối với trường hợp trả hàng như sau:

  • Thời gian quý khách được trả hàng là 03 ngày (ba ngày) sau khi mua hàng. Từ 12h – 17h mỗi ngày . Vui lòng mang theo bill thanh toán lúc mua hàng và trước khi qua bạn vui lòng liên hệ trước cho nhân viên cửa hàng xác nhận đơn hàng muốn trả. Nếu quý khách đi trái giờ trả hàng tại shop chúng tôi có quyền từ chối giải quyết đơn hàng của quý khách.
  • Thời gian hoàn trả tiền cho quý khách giao động 7 ngày sau khi quý khách đem hàng trả lại shop. Hình thức trả tiền cho khách có 2 cách: 1 là quý khách đến nhận trực tiếp tại shop, 2 là chúng tôi sẽ chuyển khoản ngân hàng cho quý khách.
  • Phí trả hàng là 30% giá trị sản phẩm ( nếu lý do trả hàng là khách hàng không ưng ý và thay đổi nhu cầu sử dụng sản phẩm ).
  • Không hoàn trả chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh (nếu có).
  • Hàng phải mới 100% (chưa qua sử dụng). Hộp giày hoặc sản phẩm còn nguyên vẹn không bị móp méo, trường hợp nếu hộp giày không còn nguyên vẹn shop sẽ tính phí và trừ vào số tiền hoàn trả cho khách.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *